Apple – Và những thiết bị mới sắp cho ra mắt ngay đầu năm 2021

Apple – Và những thiết bị mới sắp cho ra mắt ngay đầu năm 2021

Là một tín đồ thực thụ của làng công nghệ hiện nay. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Apple. Đúng vậy, kể từ khi cho ra đời những chiếc iphone; Apple đã liên tục nhận được sự ủng hộ đến từ dân chúng. Những thiết kế sang trọng nhất, tốc độ nhất; chất lượng nhất mà không cần ai bàn cãi. Nối tiếp thành công là hàng loạt những sản phẩm công nghệ khác ra mắt. Từ tai nghe, bàn phím… Cho đến gần đây là những chiếc Macbook thật sự “đỉnh cao” của thế giới công nghệ.

Lần này, nhà Apple chuẩn bị cho ra mắt những mẫu nào? Có thể nói đây là một thông tin khiến các Fan ruột nhà Táo cảm thấy vô cùng phấn khích. Để chào đón các con cưng của nhà Táo, có thể rất nhiều người đã sẵn sàng một túi tiền thật rủng rỉnh. Cùng khám phá xem những gì sẽ diễn ra vào thời gian tới nhé!

Có tới 2 mẫu Macbook Pro mới sắp ra mắt?

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích công nghệ này chắc hẳn không còn xa lạ đối với những người yêu thích Apple. Lần này đã dự đoán về sự ra đời sắp tới của cả hai mẫu Macbook Pro trong năm 2021. Và khả năng cao chúng sẽ được ra mắt ngay đầu năm. Đây sẽ là những thế hệ đầu tiên có màn hình mini LED. Kết hợp sử dụng cùng chip Apple Silicon; một bộ vi xử lý tự thiết kế của nhà Táo.

Macbook Pro sẽ có những đặc điểm nổi trội hơn

Tuy nhiên, Apple Silicon có lẽ sẽ không khiến nhiều người ngạc nhiên cho lắm. Chúng đã được nhà Táo giới thiệu trong sự kiến tháng 10 vừa rồi. Thú vị hơn ở đây chính là về bộ màn hình. Mini LED là một cái tên hoàn toàn mới; chưa từng xuất hiện trên chiếc laptop nào từ trước tới nay. Và đương nhiên so với màn hình Renita đang dẫn đầu xu thế; chiếc màn hình mini LED này sẽ nổi trội hơn hẳn. Và chắc có lẽ đến năm 2022, một chiếc Macbook Air khác cũng đang được kì vọng ra mắt.

Chiếc Macbook thế hệ trước

Mac mới sẽ vẫn giữ nguyên giá cũ. Vì chính con chip tự làm và màn hình mini LED sẽ bù trừ cho nhau. Qua đó chúng ta cũng thấy được Apple đang tích cực trong việc áp dụng nhiều công nghệ của riêng mình; nhằm giảm chi phí từ nhà cung cấp. Kuo cũng đã dự báo chiếc Macbook sắp tới sẽ nằm trong tầm giá từ 30 đến 35 triệu. Vì các thông số như hiệu suất, pin cũng được nhà Táo chú trọng cải tiến.

Sẽ còn sản phẩm nào nữa trong đầu năm 2021?

Trải qua hàng loạt những lần ra mắt sản phẩm. Dân tình luôn nắm được cách truyền thống của Apple. Cứ đến tháng 9 hàng năm trở đi, sẽ là thời điểm “chín muồi” để con dân đón sản phẩm mới. Đặc biệt là đối với iphone. Nối tiếp việc Apple cho ra mắt Macbook Pro mới; đồng thời sẽ là mẫu tai nghe AirPods 3. Có khá nhiều tin đồn xung quanh sản phẩm này; và tin đồn nhiều nhất về chiếc tai nghê đó sẽ có củ sạc chắc chắn hơn; so với chiếc AirPods Pro đang làm mưa làm gió hiện nay. Cho đến hiện tại thì khả năng khử tiếng ồn từ nhà Táo vẫn chưa thấy xuất hiện; và có lẽ là chúng ta sẽ vẫn tiếp tục hi vọng vào những sản phẩm sắp tới.

Đây có khả năng là hình mẫu AirPods 3

Dẫu biết tất cả những tin tức trên chỉ là những lời dự báo. Thế nhưng vẫn không khiến sự háo hức mong đợi của Fan Apple có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy theo dõi trang để biết các thông tin mới nhất. Cũng như chờ đón sản phẩm mới của nhà Apple nhé!

Nguồn: Phongvu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *