Top 3 nghệ sĩ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng MAMA 2020

Top 3 nghệ sĩ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng MAMA 2020

MAMA là giải thưởng âm nhạc Châu Á Mnet ( Mnet Asian Music Awards). Đây là một giải thưởng lớn được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc; do công ty giải trí nổi tiếng Mnet Media thành lập. Vào cuối mỗi năm khi lễ trao giải diễn ra; người yêu âm nhạc Việt Nam cũng mong chờ xem nghệ sĩ nào của Việt Nam sẽ được xướng tên.

Vào tối ngày 6/12 vừa qua, hội đồng giải thưởng MAMA 2020 đã gọi tên nam rapper Binz; nữ ca sĩ trẻ Amee và nam dancer Quang Đăng.

Top 3 nghệ sĩ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng MAMA 2020

Do tình hình dịch COVID-10 vẫn đang diễn biến phức tạp, lễ trao giải MAMA năm nay; được tổ chức tại chính Hàn Quốc với sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chương trình được phát sóng trực tuyến và không có khán giả trực tiếp. Do đó, các nghệ sĩ quốc tế không thể có mặt nhận cúp mà nói lời cảm ơn thông qua video.

Binz tiết lộ giải sớm 2 tuần

Hôm 23-11, Binz bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm trong tay chiếc cúp MAMA 2020. Kèm theo đó là dòng chữ “Nghệ sĩ xuất sắc tại Việt Nam – Binz” lên Instagram. Sau đó, anh đã xóa ảnh nhưng thông tin này vẫn được lan truyền.

Như vậy, Binz tiết lộ thông tin sớm trước 2 tuần so với ngày trao giải 6-12. Tối 6-12, phía Binz xác nhận với Tuổi Trẻ Online thông tin này và sẽ sớm thông báo đến người hâm mộ.

Việc Binz chiến thắng tại MAMA 2020 được cho là xứng đáng sau vài năm anh hoạt động hiệu quả; thăng hạng danh tiếng vượt bậc.

Trong mấy năm qua, Binz có các hit: Bigcityboi, Sao cũng được, Krazy, They Said, Gene… Gần đây, rapper gây tiếng vang khi là huấn luyện viên chương trình ăn khách Rap Việt.

Amee nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam

Tối 6-12, trong video nhận giải MAMA 2020, Amee nói bằng tiếng Anh: “Xin chào, MAMA 2020. Tôi là Amee, cảm ơn vì giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam”. Nữ ca sĩ mặc thiết kế của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Trang phục được cách điệu từ trang phục truyền thống của Việt Nam.

Sinh năm 2000 và đoạt giải khi 20 tuổi. Amee là nghệ sĩ trẻ nhất ở Việt Nam đạt được giải thưởng này. Sau hơn một năm rưỡi hoạt động với nhiều thành công đáng kể. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng nữ ca sĩ và êkip ST.319 Entertainment.

Top 3 nghệ sĩ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng MAMA 2020

Hoạt động từ năm 2019, Amee tạo dựng phong cách cô gái kẹo ngọt; xinh đẹp và đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo.

Mỗi sản phẩm của cô đều khá phố biển trong công chúng và tạo nên hiệu ứng viral trên mạng xã hội. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại; là tư duy làm nhạc của Amee và công ty. Với mong muốn đưa âm nhạc Việt Nam hòa vào dòng chảy thế giới.

Các hit của cô bao gồm: Anh nhà ở đâu thế? Đen đá không đường; Trời giấu trời mang đi; Sao anh chưa về nhà, Mama Boy… cùng album đầu tay dreAMEE.

Top 3 nghệ sĩ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng MAMA 2020

Trước giải thưởng tại MAMA 2020, Amee có duyên với các giải thưởng trong nước khi từng đoạt các giải: Video kết hợp xuất sắc của năm tại Metub WebTVAsia Awards, Bài hát được yêu thích nhất tại Làn Sóng Xanh 2019, MV nhiều lượt view nhất tại Youtube Rewind 2019, Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Zing Music Awards 2019 và Nghệ sĩ mới của năm tại Cống hiến 2020.

Sắp tới, Amee tung ra live acoustic show đầu tay mang tên dreamee. Dự án được thực hiện với ý tưởng “âm nhạc chữa lành” cho khán giả giữa thời điểm căng thẳng vì dịch bệnh.

Quang Đăng đoạt giải Biên đạo múa của năm 

Cũng trong lễ trao giải MAMA tối 6-12, vũ công – biên đạo múa Quang Đăng của Việt Nam giành giải Biên đạo múa của năm (Best Choreographer of The Year). Giải thưởng này nằm trong hệ thống các hạng mục chuyên môn, cùng với các giải như Nhà điều hành sản xuất của năm, Nhà sản xuất của năm, Nhạc sĩ của năm, Kỹ sư âm thanh của năm, Đạo diễn video của năm và Đạo diễn nghệ thuật của năm.

Top 3 nghệ sĩ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng MAMA 2020

 Quang Đăng bày tỏ: “Tất cả những thành công ngày hôm nay mà Đăng nhận được; phần lớn là từ sự ủng hộ của mọi người.

Cầm trên tay chiếc cúp được gửi từ CJ Entertainment Hàn Quốc. Đăng vô cùng xúc động và tự hứa sẽ cùng mọi người lan tỏa nhiều hơn những vũ điệu; và giá trị tích cực vào cộng đồng trong thời gian sắp tới! “

Nguồn: Zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *