Top 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới 2020

Top 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới 2020

Ghi bàn là một trong những kỹ năng quan trọng nhất, khó nhất trong bộ môn thể thao bóng đá. Nhưng những cái tên JMB liệt kê dưới đây hẳn sẽ làm bạn phải ngả ngữa trước những bàn thắng họ ghi được. Họ được xem là những ứng cử viên sáng giá nhất cho kỳ Euro 2020 này. Và người giành được ngôi vị cao nhất này sẽ nghiễm nhiên trở thành cầu thủ ghi bàn số một tại mùa giải. Vậy bạn có dự đoán được, ai sẽ làm nên lịch sử hay không?

Câu trả lời vẫn còn là một ẩn số các bạn ạ. Bởi giải vô địch bóng đá Châu Âu 2020 này sẽ quy tụ các đội bóng quốc gia thuộc top đầu Châu Âu. Mỗi đội đều ngang tài ngang sức, khó mà phân định thắng thua. Vì lẽ đó, đây cũng là một áp lực rất lớn đối với những cầu thủ có tiếng tăm lẫy lừng.

Tại mùa giải này, không ít người kì vọng Ronaldo sẽ một lần nữa làm nên lịch sử cho Bồ Đào Nha. Anh là một trong số 5 ứng cử viên được cho là sáng giá nhất của mùa giải Euro 2020. Vậy 4 ứng cử viên còn lại, họ là ai? Để biết được họ là ai, JMB mời bạn ghé đọc bài viết dưới đây

Ứng cử viên Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha 

Ronaldo

 

Lần trước giúp Bồ Đào Nha đạt được một danh hiệu lớn đầu tiên tại Euro 2016, thì nay Ronaldo đang khao khát vinh quang tiếp theo. Sinh nhật lần thứ 35 sắp xảy ra vào tháng 2 này, người nổi tiếng của Juventus nhận thức được đây có thể sẽ là chức vô địch châu Âu cuối cùng của anh. Vì thế, anh dự định sẽ quyết tâm vươn lên một thách thức mới bằng việc dẫn dắt đất nước mình đến một chức vô địch Euro nữa.

CR7 đang gặp khó khăn tại Juventus. Nhưng vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Bồ Đào Nha. 11 Bàn thắng sau 8 trận vòng loại là hành trang Ronaldo mang đến Euro 2020. Điều đấy cũng cho thấy Ronaldo sẽ đạt đến phong độ cao nhất một lần nữa. Khao khát chiến thắng của cầu thủ người Bồ chưa bao giờ nguội. Và JMB nhận định rằng Roanldo hứa hẹn sẽ bùng cháy mãnh liệt tại Euro 2020 này .

Ứng cử viên Antoine Griezmann – Pháp

Antoine Griezmann

Dù không có nhiều bàn thắng cho Barcelona vào lúc này, Griezmann vẫn sẽ là họng pháo chính vào mùa hè tới tại Euro 2020 cho đội tuyển Pháp. Cầu thủ 28 tuổi rất muốn đưa Pháp lên ngôi vô địch. Sau khi để thua trận chung kết năm 2016 với Bồ Đào Nha trên sân nhà. Vì vậy, Griezmann sẽ quyết tâm sửa đổi dù đã dẫn dắt Les Bleus tới quang vinh World Cup năm ngoái. Một kỷ lục với ba bàn thắng và chín pha kiến ​​tạo trong vòng loại kết quả Euro 2020. Điều này chứng tỏ rằng cầu thủ của Barcelona có năng lực trở thành vua phá lưới Euro 2020.

Ứng cử viên Romelu Lukaku – Bỉ

Lukaku đang tái sinh ở mùa giải này sau khi chuyển nhượng từ Manchester United sang Inter Milan vào mùa hè năm ngoái. Anh ấy đã khám phá lại bản năng sát thủ của mình tại San Siro. Và dường như tiền đạo người Bỉ đã sẵn sàng dẫn dắt Inter chấm dứt sự thống trị của Juventus, một lần nữa.

Dự đoán top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

Tuy vậy, trong lúc đó, Lukaku vẫn tiếp tục trở thành người nổi tiếng tấn công hàng đầu của tuyển Bỉ. Khi đã ghi 7 bàn vào lưới các đội bóng ở vòng loại Euro 2020. Với Kevin De Bruyne và Eden Hazard hỗ trợ anh, cầu thủ ghi bàn của Quỷ đỏ có thể sẽ là mối đe dọa lớn trong giải đấu.

Ứng cử viên Kylian Mbappe – Pháp

Kylian Mbappe

Thần đồng nước Pháp tất nhiên là ứng viên nặng kí cho danh hiệu vua phá lưới tại Euro 2020. Trong khi những cầu thủ đồng trang lứa cạnh tranh cho danh hiệu “Cậu bé vàng”. Thì Kylian Mbappe đã lọt top đề cử “Quả bóng vàng” 2 mùa liên tiếp. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi dấu ấn rất lớn vào chức vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. Và anh hứa hẹn sẽ lại khiến thế giới phải kinh ngạc về mình tại Euro sang năm.

Chỉ mới 20 tuổi, Mbappe là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất châu Âu. Khi đã xuất sắc giành giải với các danh hiệu AS Monaco, PSG và đội tuyển quốc gia Pháp. Nó đã khiến nhiều người hy vọng anh sẽ kế thừa Quả Bóng Vàng sau thời kỳ của Messi và Ronaldo. Và Mbappe sẽ tìm cách xây dựng hình mẫu một khi giành chiến thắng tại World Cup 2018. Bằng cách giành chức vô địch châu Âu trước tiên với Pháp. Ba bàn thắng và 3 hỗ trợ trong vòng loại Euro 2020 cho thấy Mbappe sẽ có phong độ tốt bất chấp chấn thương gần đây.

Ứng cử viên Harry Kane – Anh

Harry Kane

Tam Sư đến Euro 2020 với nhân cách là ứng cử viên vô địch. Trong khi đội trưởng của họ là ứng cử viên vua phá lưới. 12 Bàn thắng, 5 kiến tạo sau 8 trận vòng loại cùng danh hiệu “Chiếc giày vàng” World Cup 2018. Chừng đó là đủ để Harry Kane trở thành một đối thủ nặng kí cho bất cứ tiền đạo nào. Cầu thủ của Tottenham vẫn chưa có danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp. Và Euro 2020 cùng tuyển Anh sẽ là mục tiêu vào tháng 6 tới.

Kane chắc chắn sẽ cảm thấy áp lực vào mùa hè tới. Với đội tuyển Anh là một trong những đội bóng được yêu thích mạnh mẽ để giành thắng lợi. Một kết thúc tại bán kết ở World Cup và Nations League gần đây đã thúc đẩy niềm tin này.

Nguồn: 101potato.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *