Top 10 thương hiệu thời trang cực kì hot tại Việt Nam

Top 10 thương hiệu thời trang cực kì hot tại Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia có dân số rất đông, nhu cầu may mặc rất lớn. Thời trang Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và cực kì béo bở. Các nhãn hiệu trong nước và quốc tế nhận biết rất rõ điều này. Vậy nên họ đã tiến hành đẩy mạnh đầu tư vào thời trang ở Việt Nam. Nhưng thị trường nào cũng đều có sự cạnh tranh khốc liệt; việc độc chiếm hay cắn được một miếng lớn là điều không khả thi. Các hãng thời trang vẫn đang không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm; để có thể có một chỗ đứng ổn định trong thị trường.

Các công ty trong nước vẫn còn mang cộp mác công ty gia đình; các mẫu mã còn hạn chế nên rất khó trong việc cạnh tranh với hàng ngoại nhập. Một số thương hiệu nội địa made by Việt Nam; đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành nghề thời trang.

Canifa

Canifa là hãng thời trang nổi tiếng về quần áo thuộc công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Hoàng Dương; đã có tuổi đời hơn 15 năm kinh nghiệm về thời trang. Canifa hướng tới thời trang trở nên dàng yêu thích hơn cho người mặc; mang đến xu hướng thời trang trẻ trung, năng động cho mọi người. Đối tượng hướng tới là tất cả những lứa tuổi trong gia đình.

Với đội ngũ nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, nổi tiếng, tràn đầy sáng tạo và năng lượng. Canifa mang lại xu hướng thời trang trẻ trung, năng động cho người mặc mà không kém phần sang trọng. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thì người dùng; có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra Canifa còn hợp tác với các chuyên gia thiết kế nước ngoài như Lugio Cioca; tạo những bộ trang phục vô cùng độc đáo, hòa nhập cùng thời trang quốc tế.

     canifa

Thiết lập tiêu chuẩn riêng cho mình dựa trên những tiêu chuẩn cước trong nước và nước ngoài. Canifa cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm an toàn cho sức khỏe; từ nguyên liệu đến quá trình sản xuất. Canifa luôn chú trọng về công nghệ, máy móc hiện đại; trong quá trình sản xuất để tạo nên sự khác biệt đối và độc đáo. Luôn khẳng định cho mình một phong cách riêng; không giống các hãng khác như: Drytech- dòng sản phẩm thoát ẩm, Anti-UV: ngăn chặn tia cực tím. Có thể nói thì Canifa là một trong những hãng thời trang uy tín; có thương hiệu lâu đời mà chúng ta không thể bỏ qua.

The Blue Exchange

Blue Exchange là một trong những hãng thời trang lâu đời của Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2001, với mạng lưới cửa hàng khủng. Blue Exchange có hơn 300 cửa hàng hiện tại trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Sở hữu một lượng khách hàng lớn, trung thành, Blue Exchange chiếm thị phần không hề nhỏ ở Việt Nam.

nhãn hiệu

Với sự thiết kế đa dạng, độc đáo, nhãn hiệu Blue Exchange đã cho ra những sản phẩm; phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng ở Việt Nam. Đã cho ra các dòng sản phẩm cao cấp hơn về cả thiết kế và chất lượng; như Blue man, Blue Lady, Vintage Blue, Premium, Redegle,.. Ngoài ra hãng còn liên tục được người tiêu dùng bình luận là hàng Việt chất lượng cao trong nhiều năm qua.

Tiêu chí lớn nhất mà Blue Exchange muốn mang lại cho người dùng là chất lượng, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa là mang lại một thương hiệu lớn mạnh trong nước cũng như ngoài nước.

M2

Được thành lập vào năm 2001 với tên sơ khai là “Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang” sáng lập bởi ông Nguyễn Hải Đường. Và sau 2 tháng được đổi tên thành nhãn hiệu thời trang M2. Ngay sau đó ông Đường bắt tay ngay vào công cuộc thay đổi, từ hình ảnh cửa hàng đến chất lượng sản phẩm. Tập trung đi vào kinh doanh mặt hàng thời trang có tên gọi là “hàng xuất khẩu dư”. M2 có bề dày kinh nghiệm 18 năm hình thành và phát triển; lợi thế tiên phong trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam với hình thức kinh doanh theo mô hình Siêu thị thời trang. Với hệ thống 18 cửa hàng có quy mô hàng ngàn m2. Bên cạnh tiềm lực về tài chính ổn định là sự ủng hộ và tạo điều kiện rất lớn; của các cơ quan chính quyền, đối tác, truyền thông báo chí và đặc biệt là các nhà cung cấp.

nhãn hiệu

Trước những khó khăn và đổi mới không ngừng của thị trường thời trang. M2 luôn tìm ra cho mình 1 hướng đi mới, mở ra một con đường mới, cơ hội mới. Với tiềm lực về tài chính, cơ sở vật chất và kinh nghiệm hiện tại; M2 có thế nhanh chóng mở rộng thêm rất nhiều cửa hàng mới trong thời gian tới.

Elise

Elise đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2011, xuất khẩu trong và ngoài nước và đã có hơn 50 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhãn hiệu  Elise ngày cảng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

nhãn hiệu

Với những nhà thiết kế trong và ngoài nước chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và kinh nghiệm. Elise đưa ra các dòng sản phẩm đầy duyên dáng, gợi cảm , vô cùng độc đáo, sang chảnh. Đa dạng về kiểu dáng về màu sắc cũng như mẫu mã,.. Elise không chỉ sản xuất những sản phẩm người lớn mà còn có những dòng sản phẩm cho trẻ em với “Elise Kid” . Elise còn gắn liền với các nhân vật nổi tiếng như: Á hậu Huyền Mi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương,.. Và là nhà tài trợ chính cho các Liveshow nổi tiếng: Hoa hậu Việt Nam, The Voice, Fashion Star,..

Ivy Moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh tại Việt Nam. IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng. Thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng. Với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình; quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

nhãn hiệu

Ivy moda là nhãn hiệu thời trang thuần Việt nhắm tới là nội địa và đối tượng là phụ nữ. Hãng rất tập trung vào những thiết kế của mình khi người tiêu dùng Việt ngày càng có xu hướng chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Sức cạnh tranh của Ivy moda còn được đẩy lên cao khi hàng loạt các thương hiệu quốc tế tấn công vào thị trường Việt, thế nhưng với gu thời trang phong cách, cùng với đó chiến lược Marketing của Ivy moda tài tình, target vào những người có tiềm lực tài chính khá nên những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.

Những sản phẩm của hãng bên cạnh chất lượng tốt thì hãng cũng tập trung xây dựng “hệ sinh thái” của mình để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Điều này làm chiến lược Marketing của Ivy moda thực sự thành công và đạt được nhiều sự nổi bật với một thương hiệu “Made in Vietnam”.

Nguồn: Nhanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *