Tranh canvas treo tường – Xu hướng lựa chọn năm 2020

Tranh canvas treo tường – Xu hướng lựa chọn năm 2020

Với xu hướng đơn giản hóa nhưng vẫn mang tính nghệ thuật; trong những năm gần đây, tranh canvas được nhiều người lựa chọn hơn. Bởi vì sao? Tranh Canvas có những điểm nội trội hơn hẳn các dòng tranh khác. Vừa rẻ vừa đẹp lại mang tính cá nhân. Mỗi căn hộ lại có thể tùy ý chọn tranh cho phù hợp. Không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp đều có thể treo tranh Canvas. Ngay cả ở nhà Showroom, người ta cũng lựa chọn tranh Canvas để thiết kế các ấn phẩm sản phẩm treo lên tường. Tranh Canvas được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo nên không gian “thơ mộng”, phù hợp với tất cả mọi người. Và tất nhiên chi phí làm tranh cũng rất rẻ so với các loại khác. 

Vậy để có đầy đủ thông tin về tranh Canvas, hiểu rõ nhất về nó; các bạn hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi cung cấp cho bạn đầy đủ từ chất liệu, kích thước,ưu điểm. Việc của bạn là thiết kế và đặt in thôi!

tranh Canvas

Các thông tin về tranh Canvas treo tường

Tranh Canvas treo tường gồm bộ 5 tranh đa dạng kích thước. Với chủ đề động vật, hình ảnh hoạ tiết dễ thương, sinh động và ấn tượng; hiện có sẵn tại các showroom sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn hảo cho không gian nội thất gia đình bạn.

Chất liệu:

Vải Canvas được in công nghệ kỹ thuật số hiện đại, bằng 3 loại mực in chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước và chất lượng hình ảnh tốt. Khung gỗ tự nhiên bên, đẹp, sang trọng

Kích thước chi tiết:

1 tranh khổ 500×700, 4 tranh khổ 300×400

Bộ tranh thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều không gian trong nội thất như phòng khách, phòng ngủ… Bạn cũng thể đặt để treo trong các phòng làm việc. 

tranh Canvas

Ưu điểm nổi bật

Tính sẵn có

Tranh Canvas có nhiều điểm nổi bật. Ngoài các ưu điểm riêng về sản phẩm; vấn đề vận chuyển  – giao hàng cũng là một ưu thế. Bạn có thể đặt in ở bất cứ cửa hàng in tranh Canvas nào.

  • Thời gian giao hàng trong vòng 36 tiếng
  • Sản phẩm có sẵn, đa dạng kích thước nội dung chủ đề
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Tình bền bỉ

Tranh canvas treo tường được in với chất liệu mực cao cấp, vải canvas dày và không bay màu, có độ bền cao, dễ dàng di chuyển và sửa chữa. Với những người yêu tranh thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất theo phong cách bắc âu để tôn lên vẻ đẹp giản dị, đơn giản cho không gian ngôi nhà bạn. Tranh canvas trang trí cốt lõi của phong cách thiết kế còn tạo nên các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo, ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.” và đó chính là phong cách scandinavian người ta thường gọi.

tranh Canvas

Với nhiều mẫu tranh canvas có thiết kế đẹp, bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh khác nhau theo sở thích hoặc theo không gian nội thất phòng khách của gia đình mình. So với các loại tranh khác; tranh Canvas có tính ứng dụng cao và được theo thiết kế của mình. Hãy tìm một nhà cung cấp phù hợp để tạo nên nhưng thiết kế độc đáo. Một lưu ý là bạn có thể thiết kế và gửi file để bên in tranh sản xuất!

Nguồn: Noithatxline.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *